Đầu Kéo Hino 700 Nhập Khẩu

Giá bán: liên hệ
Mã sản phẩm: Hino Series 700
Trọng tải: 40 tấn, 40t
Dòng xe: Hino Series 700
Xuất xứ: Nhập Khẩu
Màu sắc: Trắng

HINO HỒ CHÍ MINH - CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT

Chúng tôi cam kết báo giá tốt nhất theo quy định của nhà sản xuất đưa ra. Mọi thông tin về sản phẩm khách hàng liên hệ qua đường dây: 0978 824 837 gặp trực tiếp Trung Linh để được hỗ trợ tốt nhất.

 

 

 

Giới thiệu chung

Thông số kỹ thuật

Comment sản phẩm

ĐÁNH GIÁ XE ĐẦU KÉO HINO 700 SERIES THẾ HỆ MỚI

Đầu Kéo Hino 700 Series Thế Hệ Mới vẫn giữ vững phong độ về chất lượng, độ bền và độ tin cậy đến từ khách hàng. Cấu trúc khung mới với tải trọng nhẹ hơn so với trước đây cũng như giảm thiểu được khả năng tiêu thụ nhiên liệu.

dau-keo-hino

Động cơ của Đầu Kéo Hino là dòng động cơ Hino P11C Engine made by Shanghai Hino (Designed by Japan Hino) dung tích xi lanh 10.520 cc giúp sản sinh công suất 420 PS (1900 vòng/phút), và mô- ment xoắn 1600 Nm/1200 rpm. Đặc biệt, động cơ P11C tăng chất xúc tác giúp tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu và ure, kiểm soát lái xe kinh tế (chế độ eco tiết kiệm nhiên liệu).

Thiết kế Cabin theo kiểu EGIS High - Strength cab mái cao với 2 giường, cabin chịu va đập cao của EGIS. Mạch điện và đường dẫn khí được thiết kế tại Hino Nhật Bản nhằm duy trì phong cách thiết kế và phong cách sản xuất của một dòng xe thương hiệu toàn cầu.

Ly hợp sử dụng lại phi Ø430 loại cách ly tấm đơn giúp tối ưu hóa áp suất trở lại của ly hợp cũng như tăng độ bền của từng bộ phận.

Hộp số trang bị loại FAST 12JSD160 với 12 số tiến và 2 số lùi, đồng tốc. Hộp số truyền động đạt được sư cân bằng toàn diện về độ tin cậy, chất lượng, chi phí và nhiều khía cạnh khác. Về độ bền của trục ổ đĩa của Đầu Kéo Hino 700 Series được đánh giá cao như:

+Độ bền: 1 -1,6 triệu Km.

+Độ bền mỏi xoắn: 1 triệu lần.

Hệ thống xử lý Ure được sản xuất bới BOSCH đến từ Đức với mức tiêu thu ure chỉ 3% nhiên liệu tiêu thụ.

Trục sau FUWA (Supplier) đã được kiểm tra về chất lượng, độ bền và độ tin cậy. Cải tiến cần thiết đã được thông qua để đáp ứng tiêu chuẩn Hino Nhật Bản.

Khung gầm Hino's latest frame structure là cấu trúc mới nhất của Hino nhằm cải thiện cấu trúc dầm để giảm trọng lượng trong khi đảm bảo độ cứng và độ bền cao. Độ dày khung gầm Hino thường 6 - 10 mm.

Nói chung, Series 700 mới là model mới được phát triển, kế thừa hoàn toàn các bộ phận được đánh giá cao của các model hiện có. Đồng thời, nó đã vượt qua đánh giá thử nghiệm khắc nghiệt của Hino để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của toàn bộ chiếc xe.

VIDEO ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM: ĐÁNH GIÁ XE ĐẦU KÉO HINO

dau-keo-hino

dau-keo-hino

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Trọng lượng bản thân: 8800 Kg
Tải trọng cho phép chở: 40000 Kg
Chiều dài cơ sở: 3300 + 1350 mm
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 6875 x 2530 x 3515 mm
Chiều rộng cabin: 2510 mm
Loại nhiên liệu : Diesel
Động cơ :  
Nhãn hiệu động cơ: P11C-WD
Thể tích : 10.520 cc
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 420 PS/1900 rpm
Moment xoắn cực đại: 1600 Nm/1100 rpm
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Hệ thống phun dầu điện tử trực tiếp
Hộp số:  
Model: FAST 12JSD160
Loại: Hộp số cơ khí 12 số tiến, 2 số lùi, đồng tốc
Thùng nhiên liệu: 380 lít
Thùng dung dịch Ure: 35 lít

Sản phẩm cùng danh mục


Hotline (24/7)

Messages

Chat Zalo

Liên hệ