• Hino Hồ Chí Minh
  • Giới Thiệu
  • Hỗ trợ trả góp
  • Video
  • Miền Nam: 0978 824 837 - Miền Bắc: 0968 789 119

    Đầu Kéo Hino 700 Nhập Khẩu

    Giá bán: liên hệ
    Mã sản phẩm: Hino Series 700
    Trọng tải: 40 tấn, 40t
    Dòng xe: Hino Series 700
    Xuất xứ: Nhập Khẩu
    Màu sắc: Trắng

    HINO HỒ CHÍ MINH - CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT

    Chúng tôi cam kết báo giá tốt nhất theo quy định của nhà sản xuất đưa ra. Mọi thông tin về sản phẩm khách hàng liên hệ qua đường dây: 0978 824 837 gặp trực tiếp Trung Linh để được hỗ trợ tốt nhất.

     

     

     

    Giới thiệu chung

    Thông số kỹ thuật

    Comment sản phẩm

    ĐÁNH GIÁ XE ĐẦU KÉO HINO 700 SERIES THẾ HỆ MỚI

    Đầu Kéo Hino 700 Series Thế Hệ Mới vẫn giữ vững phong độ về chất lượng, độ bền và độ tin cậy đến từ khách hàng. Cấu trúc khung mới với tải trọng nhẹ hơn so với trước đây cũng như giảm thiểu được khả năng tiêu thụ nhiên liệu.

    dau-keo-hino

    Động cơ của Đầu Kéo Hino là dòng động cơ Hino P11C Engine made by Shanghai Hino (Designed by Japan Hino) dung tích xi lanh 10.520 cc giúp sản sinh công suất 420 PS (1900 vòng/phút), và mô- ment xoắn 1600 Nm/1200 rpm. Đặc biệt, động cơ P11C tăng chất xúc tác giúp tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu và ure, kiểm soát lái xe kinh tế (chế độ eco tiết kiệm nhiên liệu).

    Thiết kế Cabin theo kiểu EGIS High - Strength cab mái cao với 2 giường, cabin chịu va đập cao của EGIS. Mạch điện và đường dẫn khí được thiết kế tại Hino Nhật Bản nhằm duy trì phong cách thiết kế và phong cách sản xuất của một dòng xe thương hiệu toàn cầu.

    Ly hợp sử dụng lại phi Ø430 loại cách ly tấm đơn giúp tối ưu hóa áp suất trở lại của ly hợp cũng như tăng độ bền của từng bộ phận.

    Hộp số trang bị loại FAST 12JSD160 với 12 số tiến và 2 số lùi, đồng tốc. Hộp số truyền động đạt được sư cân bằng toàn diện về độ tin cậy, chất lượng, chi phí và nhiều khía cạnh khác. Về độ bền của trục ổ đĩa của Đầu Kéo Hino 700 Series được đánh giá cao như:

    +Độ bền: 1 -1,6 triệu Km.

    +Độ bền mỏi xoắn: 1 triệu lần.

    Hệ thống xử lý Ure được sản xuất bới BOSCH đến từ Đức với mức tiêu thu ure chỉ 3% nhiên liệu tiêu thụ.

    Trục sau FUWA (Supplier) đã được kiểm tra về chất lượng, độ bền và độ tin cậy. Cải tiến cần thiết đã được thông qua để đáp ứng tiêu chuẩn Hino Nhật Bản.

    Khung gầm Hino's latest frame structure là cấu trúc mới nhất của Hino nhằm cải thiện cấu trúc dầm để giảm trọng lượng trong khi đảm bảo độ cứng và độ bền cao. Độ dày khung gầm Hino thường 6 - 10 mm.

    Nói chung, Series 700 mới là model mới được phát triển, kế thừa hoàn toàn các bộ phận được đánh giá cao của các model hiện có. Đồng thời, nó đã vượt qua đánh giá thử nghiệm khắc nghiệt của Hino để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của toàn bộ chiếc xe.

    VIDEO ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM: ĐÁNH GIÁ XE ĐẦU KÉO HINO

    dau-keo-hino

    dau-keo-hino

     

     

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Trọng lượng bản thân: 8800 Kg
    Tải trọng cho phép chở: 40000 Kg
    Chiều dài cơ sở: 3300 + 1350 mm
    Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 6875 x 2530 x 3515 mm
    Chiều rộng cabin: 2510 mm
    Loại nhiên liệu : Diesel
    Động cơ :  
    Nhãn hiệu động cơ: P11C-WD
    Thể tích : 10.520 cc
    Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 420 PS/1900 rpm
    Moment xoắn cực đại: 1600 Nm/1100 rpm
    Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Hệ thống phun dầu điện tử trực tiếp
    Hộp số:  
    Model: FAST 12JSD160
    Loại: Hộp số cơ khí 12 số tiến, 2 số lùi, đồng tốc
    Thùng nhiên liệu: 380 lít
    Thùng dung dịch Ure: 35 lít

    Sản phẩm cùng danh mục
    

    Hotline (24/7)

    Messages

    Chat Zalo

    Liên hệ