Mã sản phẩm: | Hino Dutro 300 - XZU342L - 130HD |
---|---|
Trọng tải: | 5 tấn - 5t |
Dòng xe: | Hino Dutro 300 Series |
Xuất xứ: | Nhật Bản - Nhập khẩu nguyên chiếc |
Màu sắc: | Trắng - Xanh - Bạc |
HINO HỒ CHÍ MINH - CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT
Chúng tôi cam kết báo giá tốt nhất theo quy định của nhà sản xuất đưa ra. Mọi thông tin về sản phẩm khách hàng liên hệ qua đường dây: 0978 824 837 gặp trực tiếp Trung Linh để được hỗ trợ tốt nhất.
Xe tải Hino 5 tấn XZU342L – 130HD thuộc phân khúc Hino Dutro 300 nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia do nhà máy Hino Manufacturing Indonesia sản xuất và lắp ráp.
Xe tải Hino Dutro 5 tấn là dòng xe gặt hái được nhiều thành công nhất tại Indo sau 10 năm giới thiệu với doanh số hằng năm bán ra lên đến trên 10.000 chiếc, Hino Dutro thật sự đang là “ông vua” tại thị trường này.
Xe Hino 5 tấn phát triển dựa trên chassi XZU342L làm từ thép nguyên thanh không nối, độ dày chassi và phần gia cố tương ứng 6 mm + 3.2 mm, có độ bền bỉ cao, chịu tải tốt. Hiện tại thị trường Việt Nam Hino Dutro 300 có 3 loại thùng cơ bản:
+ Thùng lững có tải trọng cho phép thực tế 5.15 tấn - kích thước lòng thùng: Dài 4430 x rộng 1810 x cao 500 (mm).
+ Thùng Mui Bạt tải trọng cho phép thực tế 4.95 tấn - kích thước lòng thùng: Dài 4460 x rộng 1810 x cao 600/1850 (mm).
+ Thùng Kín tải trọng cho phép thực tế 4.70 tấn - kích thước lòng thùng: Dài 4450 x rộng 1850 x cao 1850 (mm).
Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn các loại thùng phù hợp với mục đích kinh doanh vận tải. Hãy liên hệ ngay xe tải Nhật qua hotline: 0978 824 837 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Xe tải 5 tấn Hino có chế độ bảo hành hậu mãi lên đến 3 năm hay 100.000 Km. Hino Motors Việt Nam cam kết đáp ứng nhu cầu phụ tùng – bảo hành – bảo dưỡng dành cho khách hàng trên toàn quốc.
Xe tải Hino 5 tấn sử dụng cabin thiết kế đậm khí động học với lưới tản nhiệt 2 tầng thông gió có tác dụng làm mát động cơ, giảm sức cản không khí, giảm tiếng ồn dội vào cabin.
Phía hông xe thiết kế bo tròn, các đường nét dập nổi thu hút, kính chắn gió tráng laminate được thiết kế với độ nghiêng 30 độ. Cabin đơn kiểu lật với kết cấu thép hàn giúp sửa chữa bảo hành dễ dàng hơn.
Cabin được gia cố an toàn khi trang bị dầm chống va bằng thép bảo vệ tài xế khỏi những va chạm mạnh trong trường hợp tai nạn.
Hệ thống đèn pha Halogen cỡ lớn kết hợp với bộ đèn sương mù giúp tăng cường khả năng chiếu sáng, phá sương mù, tạo điều kiện thuận lợi cho tài xế khi xe di chuyển trong thời tiết xấu.
Kính chiếu hậu kép điều chỉnh mở rộng nhằm mang lại tầm quan sát rộng phía sau, hạn chế các điểm mù phía trước, tạo ra sự an toàn cho người ngồi trong xe.
Hệ thống treo xe tải Hino 5 tấn được trang bị van thiết kế mới, tải trọng xe phân bố đều hơn, giúp xe vận hành ổn định và êm ái.
Bên trong cabin là không gian rộng rãi, nội thất tiện nghi tạo sự thỏa mái cho tài xế như:
Ghế ngồi chỉnh đa hướng kết hợp vô lăng lái trợ lực gật gù tạo ra tư thế lái phù hợp cho tài xế. Ngoài ra, trên ghế còn trang bị dây đai an toàn loại mới nhất 3P ELR (cho ghế tài và phụ) và loại 2P ELR (cho ghế giữa).
Hệ thống giải trí Radio AM/FM, CD với 2 loa chất lượng cao nằm ở 2 cửa.
Hệ thống điều hòa Denso chất lượng cao đem lại khả năng làm lạnh nhanh.
Cửa sổ chỉnh điện có tích hợp khóa điều khiển trung tâm.
Xe tải Hino 5 tấn Dutro 300 trang bị khối sức mạnh Diesel W04D – TR 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 4.009 lít với đường kính 104 x 118 mm, sản sinh công suất cực đại 125 PS tại vòng tua 2800 vòng/phút, moment xoắn cực đại 363 N.m tại dải tua 1400 vòng/phút. Ngoài ra, với việc Hino Dutro 5T sử dụng turbo tăng áp cùng hệ thống phun Comman Rail, công nghệ tuần hoàn khí thải EGR, bộ xúc tác oxy hóa DOC giúp tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu, cải thiện hiệu suất, giảm thiểu khí thải độc hại ra môi trường.
Hộp số loại M550, hộp số cơ khí với 5 số tiến, 1 số lùi đồng tốc từ 1 đến 5 kết hợp bộ đĩa ly hợp ma sát khô, giảm chấn lò xo đem lại cảm giác ra vào số êm dịu cũng như khả năng leo dốc mạnh mẽ.
Xe tải Hino 5t nhập khẩu sử dụng hệ thống phanh điều khiển khí nén trợ lực chân không, giúp phanh hiệu quả hơn. Ngoài ra, còn kết hợp với phanh đỗ và phanh xả.
Hệ thống lái bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực giúp đánh lái nhẹ nhàng.
Các trang bị tiêu chuẩn theo xe bao gồm: máy lạnh Denso, 1 bánh dự phòng, 1 bộ đồ nghề, tấm che nắng, CD FM/AM với 2 loa tiêu chuẩn, đồng hồ đo tốc độ động cơ, khóa nắp thùng nhiên liệu, mồi thuốc lá, thanh chắn an toàn, vè chắn bùn, sổ bảo hành.
Hino Hồ Chí Minh nhận tư vấn, thiết kế và đóng mới thùng theo yêu cầu khách hàng. Thùng có phiếu xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị 2 năm.
Hino Hồ Chí Minh có những chính sách hỗ trợ khách hàng khi mua xe trả góp lên đến 85% giá trị xe, dư nợ giảm dần theo thời gian. Thủ tục nhanh gọn với các ngân hàng liên kết như: Sacombank, Techcombank, VPbank, SHB bank, TPbank, VIB bank,… đảm bảo lãi suất hấp dẫn và thời hạn vay lên đến 6 năm.
Các dịch vụ hoàn thiện xe như: Đóng thuế, đăng kí – đăng kiểm, phí đường bộ, bảo hiểm dân sự, định vị - phù hiệu,… nhanh chóng đảm bảo “chìa khóa trao tay” đúng thời gian khách hàng nhận xe.
Cam kết xe có sẳn với đủ các màu sắc giao ngay cho khách hàng.
THAM KHẢO THÊM:
+Bài viết: Bảng giá Xe Tải Hino.
+Video 1: Đánh giá Chassi Xe Hino Dtruo XZU342L-130HD.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT |
|
Trọng lượng bản thân: | 3155 kg |
Phân bố: - Cầu trước: | 1590 kg |
- Cầu sau: | 1565 kg |
Tải trọng cho phép chở: | 4900 kg |
Số người cho phép chở: | 3 |
Trọng lượng toàn bộ : | 8250 kg |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : | 6205 x 1990 x 2930 mm |
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : | 4450 x 1850 x 610/1850 mm |
Khoảng cách trục : | 3380 mm |
Vết bánh xe trước / sau : | 1455/1480 |
Số trục : | 2 |
Công thức bánh xe : | 4 x 3 |
Loại nhiên liệu : | Diesel |
Động cơ : | |
Nhãn hiệu động cơ: | N04C - VC |
Loại động cơ: | 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp |
Thể tích : | 4009 cc |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : | 104.1 Kw/2500 vòng/phút |
Lốp xe : | |
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: | 02/04/--/--/-- |
Lốp trước / sau: | 7.50 - 16/7.50 - 16 |
Hệ thống phanh : | |
Phanh trước /Dẫn động : | Tang trống/ Thủy lực trợ lực chân không |
Phanh sau /Dẫn động : | Tang trống/ Thủy lực trợ lực chân không |
Phanh tay /Dẫn động : | Tang trống lên hệ thống truyền lực/ Cơ khí |
Hệ thống lái : | |
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : | Trục vít - ê cu bi/Cơ khí có trợ lực thủy lực |
Ghi chú: |