Mã sản phẩm: | Hino XZU720L- Thùng Bảo Ôn |
---|---|
Trọng tải: | 3t5 - 3.5 tấn |
Dòng xe: | Hino 300 Series |
Xuất xứ: | Lắp Ráp Việt Nam |
Màu sắc: | Trắng |
HINO HỒ CHÍ MINH - CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT
Chúng tôi cam kết báo giá tốt nhất theo quy định của nhà sản xuất đưa ra. Mọi thông tin về sản phẩm khách hàng liên hệ qua đường dây: 0978 824 837 gặp trực tiếp Trung Linh để được hỗ trợ tốt nhất.
Năm 2021, với việc Hino Motors Việt Nam cho ra mắt dòng sắt xi Hino XZU720L-E4 thế hệ mới thì xetainhat.vn cũng đã tiến hành cho ra mẫu thùng bảo ôn gắn trên nền xe này nhằm đáp ứng cho nhu cầu càng ngày càng cao về một dòng sản phẩm có khả năng giữ nhiệt độ vốn có của hàng hóa ổn định nhất.
Tải trọng của Hino XZU720L-E4 Thùng Bảo Ôn: 3.49 tấn
Kích thước lòng thùng: 5050 x 2000 x 1890 mm
Xe Tải Hino 3T5 XZU720L vẫn trung thành với kết cấu cabin chung của phân khúc Hino 300 Series, chỉ thay đổi vài chi tiết ở phần ga lăng cũng như tính năng điều chỉnh góc chiếu sáng ở hệ thống đèn pha halogen. Nội thất bên trong của Hino XZU720L gần như xóa bỏ định kiến về phong cách "bảo thủ" của dòng sản phẩm xe Nhật khi đầy đủ các option như: Radio, Bluetooth, USB, Máy lạnh cabin Denso 2 chiều, Nâng hạ kính chỉnh điện, Mồi châm thuốc lá,...
Hino XZU720L trang bị khối động cơ Diesel, dung tích xi lanh 4.009 cc giúp sản sinh công suất lên đến 150 PS/2500 rpm và mô men xoắn cực đại 420 Nm/1400 rpm. Đặc biệt với model động cơ N04C-WK đã được nâng cấp hệ thống phun dầu điện tử với thanh common rail giảm thiểu xung áp suất khi phun nhiên liệu; Hệ thống EGR được tăng số lượng lõi ruột ống dẫn khí giúp tăng khả năng làm mát khí nạp tuần hoàn; Bộ xúc tác oxi hóa giảm lượng PM phát thải ra ngoài môi trường. Đặc biệt, hệ thống điều khiển ECU và EDU đã được tích hợp làm một nằm điều khiển kim phun thế hệ thứ 4 với sự bổ trợ của hệ thống mới VCS kiểm soát thông tin hoạt động của xe để tối ưu hóa hoạt động của động cơ tốt nhất.
Dàn sắt xi được cải tiến bằng việc tạo ra các rỗ lưới trên bề mặt nhằm thuận tiện cho việc lắp đặt các phụ kiện linh hoạt hơn mà không mất đi khả năng chịu tải khi chở hàng hóa. Có một tính năng khá hay được Hino Motors Việt Nam áp dụng trên các dòng sản phẩm Hino 300 Series chính là áp dụng hệ thống cân bằng lực phanh LSPV giúp phân bố lực phanh theo tải trọng chuyên chở.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phụ trách kinh doanh: Nguyễn Trung Linh
Hotline: 0978 824 837
Website: www.xetainhat.vn
Địa chỉ showroom: 1286, quốc lộ 1A, phường Thới An, quận 12, TP Hồ Chí Minh
THÔNG SỐ KỸ THUẬT |
|
Trọng lượng bản thân: | 3815 Kg |
Phân bố: - Cầu trước: | 1820 Kg |
- Cầu sau: | 1995 Kg |
Tải trọng cho phép chở: | 3490 Kg |
Số người cho phép chở: | 03 |
Trọng lượng toàn bộ : | 7500 Kg |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : | 7030 x 2150 x 3050 mm |
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : | 5050 x 2000 x 1890 mm |
Khoảng cách trục : | 3870 mm |
Vết bánh xe trước / sau : | 1655/1520 mm |
Số trục : | 2 |
Công thức bánh xe : | 4 x 2 |
Loại nhiên liệu : | Diesel |
Động cơ : | |
Nhãn hiệu động cơ: | N04-WK |
Loại động cơ: | 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng áp, tăng áp |
Thể tích : | 4.009 cc |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : | 110 Kw/2500 rpm |
Lốp xe : | |
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: | 02/04/--/--/-- |
Lốp trước / sau: | 7.50R16/ 7.50R16 |
Hệ thống phanh : | |
Phanh trước /Dẫn động : | Tang trống/ Thủy lực, trợ lực chân không |
Phanh sau /Dẫn động : | Tang trống/ Thủy lực, trợ lực chân không |
Phanh tay /Dẫn động : | Tác động lên hệ thống truyền lực/ Cơ khí |
Hệ thống lái : | |
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : | Trục vít - ê cu bi/ Cơ khí có trợ lực thủy lực |
Ghi chú: |