Mã sản phẩm: | XZU720L-Thế Hệ Mới |
---|---|
Trọng tải: | 3t5, 3 tấn 5, 3 tấn rưỡi |
Dòng xe: | Hino 300 Series |
Xuất xứ: | Nhật Bản |
Màu sắc: | Trắng |
HINO HỒ CHÍ MINH - CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT
Chúng tôi cam kết báo giá tốt nhất theo quy định của nhà sản xuất đưa ra. Mọi thông tin về sản phẩm khách hàng liên hệ qua đường dây: 0978 824 837 gặp trực tiếp Trung Linh để được hỗ trợ tốt nhất.
Xe Tải Hino 3 Tấn 5 Mẫu Mới Nhất 2021 là dòng sản phẩm với model XZU720L-E4 được xetainhat.vn giới thiệu đến khách hàng có nhiều tính năng được thay đổi trên dòng sản phẩm này.
Hino XZU720L- E4 có tải trọng cho phép thực tế là 3.45 tấn và kích thước thùng dài: 5300 x 2050 x 1890 mm. Đây là thế mẫu cabin mới, thùng mới thay thế cho phiên bản Hino XZU720L cũ trước đây.
Chế độ bảo hành của Hino XZU720L-E4 là 12 tháng và không giới hạn số km. Miễn phí bảo dưỡng, thay thế phụ tùng, nhân công trong 40.000 km đầu tiên.
Thiết kế cabin Hino XZU720L cũng được xem đáng để khách hàng mong chờ nhất trong năm 2021 khi bề mặt ga lăng được thay đổi sang màu trắng đồng nhất với toàn bộ bề mặt sơn cabin đem lại nét hài hòa cũng như có phần cứng cáp hơn cho sản phẩm. Ngoài ra, vị trí các tem Hino được nâng cao hơn so với trước đây. Đặc biệt chính là việc Hino XZU720L thêm tấm bảo vệ ở dưới cản trước nhằm bảo vệ hệ thống điều khiển trung tâm ECU trong quá trình xe vận hành trong điều kiện đường gồ ghề hay đường xấu.
Hệ thống đèn pha, đèn xi nhan và đèn sương mù không có nhiều thay đổi, cải tiến lớn nhất chính là việc sử dụng công tắc điều chỉnh nấc đèn pha 5 cấp độ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho tài xế dễ dàng quan sát khi di chuyển trong các cung đường khác nhau.
Nội thất bên trong của Hino 3.5 Tấn cũng "không phải dạng vừa" khi hầu hết thiết kế nhìn có vẻ giữ nguyên bản như mẫu cũ, tuy nhiên có nhiều thay đổi về mặt đồng hồ taplo khi Hino Việt Nam tăng kích thước đồng hồ công tơ mét và vòng tua. Màn hình LCD được thiết kế to bản thêm tính năng xem giờ tạo cảm giác thuận tiện cho tài xế khi quan sát.
Động cơ thế hệ mới trên Hino XZU720L-E4 có lẽ nên "mổ xẻ" nhiều trong bài viết này. Với model động cơ N04C-WK, với dung tích xi lanh 4.009 cc, công suất vẫn 150 PS và moment xoắn cực đại 420 Nm nhưng hệ thống phun dầu điện tử common rail được cải tiến nhằm giảm thiểu xung áp suất khi phun nhiên liệu, điều chỉnh lưu lượng phun hiệu quả và thời điểm phun chính xác hơn. Ngoài ra, việc tăng thêm số lượng ruột ống dẫn khí trong hệ thống EGR ngoài kiểm soát lượng khí thải NOx, giảm tiếng ồn của động cơ còn có chức năng khác là làm mát khí nạp tuần hoàn. Về chức năng và việc bố trí của bộ xúc tác DOC không có nhiều thay đổi khi vẫn tăng tính thân thiện, giảm lượng khí thải ra ngoài môi trường.
Thay vì sử dụng 2 cốc lọc nhiên liệu trên mẫu xe thế hệ cũ trước đây, Hino XZU720L Mẫu Mới được nâng cấp cốc lọc 2 trong 1 khi lọc tinh và lọc thô được sử dụng chung trong một hệ thống nhằm giảm được chi phí phụ tùng khi thay thế.
Hộp số sử dụng trên Xe Tải Hino 3 Tấn 5 là dòng hộp số RE61 được sản xuất bởi ASIN AI Nhật Bản nên dải số truyền được cải thiện tăng lên giúp xe vận hành khỏe khi ở dải số thấp và nhanh hơn khi ở dải số cao.
Khung sắt xi dạng lỗ lưới như các phiên bản Hino 500 Series giúp việc lắm đặt các thiết bị trở nên thuận tiện hơn.
Bộ điều khiển trung tâm ECU và EDU đã được nâng cấp hoàn toàn bằng việc kết hợp 2 thiết bị vào 1 chỗ để có thể điều khiển dễ dàng hệ thống kim phun nhiên liệu thế hệ thứ 4. Đặc biệt, trên Hino XZU720L-E4 còn trang bị thêm hệ thống VCS với chức năng kiểm soát thông tin hoạt động của xe như: máy lạnh, đèn, vị trí dừng đổ hay hoạt động của xe nhằm bổ trợ tốt nhất cho ECU trong việc xử lý thông tin.
Hệ thống van điều hòa lực phanh LSPV cũng đã được áp dụng trên dòng sản phẩm này nhằm phân bổ lực phanh theo tải trọng lên hệ thống phanh trước và phanh sau giúp giảm được quảng đường phanh.
Xetainhat.vn là đại lý Hino Ủy Quyền của Hino Motors Việt Nam tại Miền Nam với showroom đặt tại 1286, quốc lộ 1A, phường Thới An, quận 12, TP HCM và xưởng thùng tại 171/6 phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM nhằm đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về sản phẩm xe nền cũng như cam kết chất lượng thùng xe tải khi xuất xưởng. Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0978 824 837 gặp trực tiếp Trung Linh để được hỗ trợ tốt nhất.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT |
|
Trọng lượng bản thân: | 3815 Kg |
Phân bố: - Cầu trước: | 1895 Kg |
- Cầu sau: | 1920 Kg |
Tải trọng cho phép chở: | 3490 Kg |
Số người cho phép chở: | 03 |
Trọng lượng toàn bộ : | 7500 Kg |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : | 7100 x 2190 x 2980 mm |
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : | 5250 x 2050 x 600/1890 mm |
Khoảng cách trục : | 3870 mm |
Vết bánh xe trước / sau : | 1655/1520 mm |
Số trục : | 2 |
Công thức bánh xe : | 4 x 2 |
Loại nhiên liệu : | Diesel |
Động cơ : | |
Nhãn hiệu động cơ: | N04C-WK |
Loại động cơ: | 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng |
Thể tích : | 4009 cc |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : | 110 Kw/2500 rpm |
Lốp xe : | |
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: | 02/04/--/---/-- |
Lốp trước / sau: | 7.50R16 - 7.50R16 |
Hệ thống phanh : | |
Phanh trước /Dẫn động : | Tang trống/Thủy lực, trợ lực chân không |
Phanh sau /Dẫn động : | Tang trống/Thủy lực, trợ lực chân không |
Phanh tay /Dẫn động : | Tác động lên hệ thống truyền lực/Cơ khí |
Hệ thống lái : | |
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : | Trục vít - ê cu bi/Cơ khí có trợ lực thủy lực |
Ghi chú: |